Glahr

Freight Forwarding Manager

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Qun lý Vn chuyn:
  • Lập kế hoạch và điều phối việc vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận đúng hạn và an toàn.
  • Lựa chọn phương tiện và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển phù hợp.
  • Giám sát và theo dõi lô hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Quản lý quy trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa hiệu quả nhất, duy trì các chỉ số đo lường hiệu quả nội bộ theo kế hoạch.
  • Quản lý Kho bãi:
  • Giám sát việc lưu trữ và quản lý hàng hóa trong kho.
  • Đảm bảo kiểm soát tồn kho hiệu quả và sắp xếp hợp lý.
  • Duy trì tiêu chuẩn an toàn và bảo mật trong kho.
  • Lập Kế hoạch và Dự báo:
  • Phân tích dữ liệu để dự báo nhu cầu vận chuyển và lập kế hoạch đáp ứng nhu cầu.
  • Nhận diện xu hướng và tối ưu hóa quy trình vận chuyển.
  • Tham gia vào các báo cáo tài chính nội bộ và quá trình lập kế hoạch kinh doanh (nếu cần thiết).
  • Quản lý Quan hệ Khách hàng:
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình giao nhận hàng hóa.
  • Cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng lô hàng.
  • Quản lý Chi phí:
  • Kiểm soát chi phí vận chuyển và tìm kiếm cơ hội tiết kiệm.
  • Đàm phán giá cả, chi phí vận chuyển và chi phí xử lý với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và đại lý.
  • Định giá và cung cấp giải pháp cho các cơ hội hiện có và mới.
  • Phát triển Mối quan hệ:
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, đại lý và nhà cung cấp.
  • Thương lượng hợp đồng, chi phí vận chuyển và chi phí xử lý với các nhà cung cấp và đại lý.
  • Giải quyết Vấn đề:
  • Phát triển kế hoạch dự phòng để giảm thiểu rủi ro.
  • Giải quyết bất kỳ vấn đề hoặc khiếu nại nào của khách hàng liên quan đến quy trình giao nhận hàng hóa.
  • Quản lý Hiệu suất:
  • Quản lý hiệu suất của nhân viên và tuân thủ quy trình giao nhận hàng hóa, cũng như quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP) tùy chỉnh của khách hàng.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến thương mại quốc tế và nội địa.
  • Cập nhật kịp thời những thay đổi trong thị trường giao nhận hàng hóa và các quy định vận chuyển.
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Logistics, Chuỗi cung ứng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Người Việt Nam có từ 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh logistics hoặc giao nhận vận tải quốc tế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt.
  • Thành thạo tiếng Trung (biết thêm tiếng Anh là một lợi thế).
  • Ưu tiên có KN từng làm việc và học tập tại Đài Loan, Trung Quốc,…
PHÚC LỢI
  • Mức lương hấp dẫn: 000+ USD/năm
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:00 – 17:00), 2 buổi sáng Thứ Bảy làm việc tại nhà/tháng.
  • Chế độ thưởng hấp dẫn: thưởng doanh số, lương tháng 13.
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm, 14 ngày nghỉ phép năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
  • CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • Liên hệ: Phòng Nhân sự: (+84) 962.665.359 – Ms. Thi
  • Mail nhận CV: tuyendung@glahrcom.vn

Hãy điền vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể!

Freight Forwarding Manager

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
0 - 19 nhân viên
Tuyển dụng Headhunter
Duy Tân, Hà Nội
Xem trang công ty
Cấp bậc
Quản lý
Kinh nghiệm
8 năm
Mức lương
Từ 100 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Hình thức làm việc
Toàn thời gian