Hỗ trợ công việc hành chính: thực hiện các công việc văn phòng, sắp xếp lịch làm việc, lên lịch hẹn, tham gia cuộc họp, làm biên bản cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ.
Quản lý lịch trình và công việc hằng ngày của TGĐ.
Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban, bộ phận liên quan và tổng hợp báo cáo tuần về tình hình hoạt động các phòng ban tới TGĐ.
Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện các đầu mục công việc theo chỉ đạo.
Theo dõi, kiểm tra, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng.
Theo dõi tiến độ thực hiện về tình hình hợp tác với khách hàng.
Soạn thảo các công văn, báo cáo, bản ghi nhớ, thủ tục… khi được yêu cầu.
Chuẩn bị tài liệu, thu thâp thông tin, biên dịch (nếu cần)
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định tử TGĐ.
YÊU CẦU
Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Trung….hoặc các ngành liên quan
Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với lãnh đạo cấp cao
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức công việc tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office).
Ngoại hình: ưa nhìn, chỉn chu
PHÚC LỢI
Thu nhập: Up to 15 triệu (Lương có thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng của ứng viên).
Time làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7
Thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h, 13h30 – 18h
Sáng thứ 7: 8h -12h
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Được tiếp xúc làm việc với đối tác khách hàng lớn Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc trong lĩnh vực linh kiện điện tử, bán dẫn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia các sự kiện nội bộ do công ty tổ chức: Team building, tiệc tất niên, các hoạt động khác…
Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
Liên hệ: Phòng Nhân sự: (+84) 962.665.359 – Ms. Thi
Mail nhận CV: tuyendung@glahrcom.vn
Hãy điền vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể!